A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

hội thi Góc thiên nhiên của bé

Hội thi  “Góc thiên nhiên của bé”

 Thực hiện theo công văn số 225/PGDĐT- GDMN ngày 18/9/2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Trà My “Về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Mầm non năm học 2018-2019”.

Thực hiện theo kế hoạch số  23/PGDĐT- MN ngày 17/9/2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Trà My về công tác trọng tâm cấp học giáo dục mầm non năm học 2018-2019

Thực hiện theo lịch công tác tháng 12 năm 2018 Trường Mầm non Vàng Anh đã tổ chức Hội thi  “Góc thiên nhiên của bé” cho các lớp nhằm tạo không gian cho trẻ gần gủi với cỏ cây hoa lá, các cô ở trường Mầm non Vàng Anh đã tạo ra được các góc thiên nhiên nhỏ xinh phù hợp với không gian của lớp mình.

Đây là góc thiên nhiên mang lại hai lợi ích: Không những tận dụng được các phế liệu thải như những chai nước nhựa, chiếc can đựng các loại xà phòng...được bàn tay khéo léo của các tạo nên những con thú sinh động đẹp mắt và đủ các loại màu sắc được các cô sưu tầm và được sự ủng hộ của các phụ huynh góp nhặt mà còn thân thiện với môi trường. Khi các bé tự tay gieo hạt các bé được kích thích tìm tòi khám phávề cỏ cây hoa lá về sự phát triển các loại hoa và khám phá đời sống thực vật trong môi trường đồng thời giúp các bé làm quen cách thức trồng cây xanh.

Thật thích thú và kỳ diệu khi các bé được tự tay chăm sóc, tỉa lá , lau lá, tưới cây và còn được chung tay cùng các cô làm nên các chậu cây xanh cho vườn thiên nhiên của lớp mình. Qua công việc đó giúp trẻ hiểu biết sự phát  triển của thế giới thực vật, trẻ biết đượ ý nghĩa lợi ích của chúng, giúp trẻ thêm yêu thiên nhiên và có trách nhiệm với thiên nhiên.

         Sau đây là một số hình ảnh góc thiên nhiên của cô và trò Trường MN Vàng  Anh tạo ra:

Góc thiên nhiên lớp Lớn 4

Góc thiên nhiên của lớp Lớn 5 

Góc thiên nhiên lớp Lớn 2

Góc thiên nhiên lớp Nhỡ 1

Góc thiên nhiên lớp bé 2

Góc thiên nhiên lớp nhóm

Góc thiên nhiên lớp bé 1

Góc thiên nhiên lớp Lớn 1

 

Góc thiên nhiên lớp Lớn 2

 

 


Tác giả: Nguyễn Thị Lệ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 5
Tháng trước : 107